Định hướng nâng cao năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc
Tác giả: Trần Thị Ngọc Anh
Số trang:
Tr. 57-61
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7(261)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vùng Tây Bắc, tiếng Việt, giáo dục, dân tộc thiểu số, tiểu học
Chủ đề:
Từ ngữ--Tiếng Việt
Tóm tắt:
Hướng đến việc xây dựng một bộ tiêu chuẩn, tiêu chí, bộ công cụ và một hệ thống phần mềm đánh giá năng lực sử dụng tiếng Việt cho học sinh tiểu học có thể coi là một giải pháp khả thi trong chiến lược phát triển giáo dục hướng tới phát triển bền vững vùng Tây Bắc hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Đánh giá tác động của chính sách về ngôn ngữ dân tộc thiểu số đối với ngành giáo dục tại tỉnh Đắk Lắk