Tìm hiểu khả năng sử dụng từ tiếng Việt của học sinh tiểu học dân tộc Tày
Tác giả: Trần Thị Kim Hoa
Số trang:
Tr. 48-51
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7(261)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Việt, học sinh dân tộc Tày, tiểu học, đánh giá
Chủ đề:
Từ ngữ--Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tìm hiểu vốn từ của học sinh. Với mục đích phục vụ việc “phát triển năng lực sử dụng từ tiếng Việt”. Việc đo nghiệm nhằm giải quyết 2 nhiệm vụ: Làm rõ khả năng hiểu nghĩa từ và xác định được khả năng sử dụng từ của học sinh lớp 4, 5 dân tộc Tày.
Tạp chí liên quan
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Đánh giá tác động của chính sách về ngôn ngữ dân tộc thiểu số đối với ngành giáo dục tại tỉnh Đắk Lắk