Một số vấn đề về dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc
Tác giả: Ngô Thị Thanh Quý
Số trang:
Tr. 20-24
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 7(261)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường tiểu học, tiếng Việt, dân tộc thiểu số, Tây Bắc
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Đề cập đến một số vấn đề dạy – học tiếng Việt học sinh dân tộc thiểu số cấp tiểu học vùng Tây Bắc. Đưa ra bộ tiêu chuẩn và bộ công cụ đánh giá năng lực tiếng Việt thiết kế phần mềm ứng dụng để tạo ra những dữ liệu trắc nghiệm khách quan giúp người học thích học và người dạy có thể đánh giá tương đối chính xác năng lực tiếng Việt học sinh dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc nói riêng và cho học sinh bậc tiểu học nói chung.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





