Dạy và học các môn lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: TS. Phùng Danh Cường
Số trang:
Tr. 50 – 57
Tên tạp chí:
Lý luận chính trị
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
371.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dạy và học, lý luận chính trị, đại học, cao đẳng, thực trạng, giải pháp
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Nêu thực trạng việc dạy và học các môn lý luận chính trị của sinh viên các trường đại học, cao đẳng hiện nay và đưa ra một số giải pháp nhằm thúc đẩy việc học tập các môn lý luận chính trị của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người
- Câu hỏi trong tiếng Khơ Mú ở Việt Nam
- Đánh giá tác động của chính sách về ngôn ngữ dân tộc thiểu số đối với ngành giáo dục tại tỉnh Đắk Lắk