Nghiên cứu ảnh hưởng của tro bay đến nhiệt độ bê tông mặt đường ô tô
Tác giả: ThS. Trần Trung Hiếu, GS. TS. Phạm Duy Hữu, Nguyễn Thị Giang
Số trang:
Tr. 27-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông tro bay, nhiệt thủy hóa.
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Mặt đường
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp tính toán lý thuyết và thí nghiệm đánh giá sự gia tăng nhiệt độ khối bê tông trong quá trình đóng rắn với 4 loại bê tông có tỷ lệ tro bay từ 15 đến 30% và so sánh đối chứng với mẫu bê tông xi măng poóc lăng thông thường không tro bay.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer
- Ảnh hưởng của hàm lượng nước đến biến dạng co ngót của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu
- Một góc nhìn về kiến trúc cổ điển ở châu Âu thế kỷ 18 và 19, thông qua một số thành tựu của KTS John Nash và KTS Charles Garnier
- Sự tương đồng trong triết lý thiết kế bền vững : từ nhà vườn truyền thống người Việt Tây Nam bộ đến tiêu chuẩn kiến trúc xanh đương đại





