Du Lịch Việt Nam: Đối phó với khủng hoảng bằng kích cầu
Tác giả: Anh Vũ
Số trang:
tr. 36 - 37
Tên tạp chí:
Tạp chí Thuế Nhà nước, Số 32 + 33 - 9/ 2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du Lịch Việt Nam, Kích cầu
Chủ đề:
Du lịch
&
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Để Du lịch phát triển và vượt qua sự ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế. Ngành Du lịch Việt Nam đã khắc phục những tồn tại đang hiện hữu, như tình trạng cạnh tranh thiếu lành mạnh, hạ tầng cơ sở yếu kém, bố trí nhân sự chậm, nguồn kinh phí hạn hẹp và sự kết hợp giữa các ngành còn chưa chặt chẽ, đồng thời đưa ra các chính sách quảng bá Du lịch
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian