Thiết kế mặt đường mềm sân bay theo Tiêu chuẩn AC 150/5320-6E và những vấn đề đặt ra khi áp dụng tại Việt Nam
Tác giả: GS. TS. Phạm Huy Khang, TS. Nguyễn Bách Tùng, ThS. Nguyễn Đình Chung
Số trang:
Tr. 62-65
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 7/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mặt đường mềm sân bay.
Chủ đề:
Thiết kế--Mặt đường
Tóm tắt:
Phân tích mô hình tính toán, quan điểm mới của FAA (Cục Hàng không Liên bang Mỹ) khi tính toán kết cấu mặt đường mềm sân bay và những vấn đề đặt ra khi áp dụng tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau
- Ảnh hưởng đồng thời của cốt liệu lớn tái chế và tỷ lệ nước/xi măng đến cường độ chịu nén và mô đun đàn hồi của bê tông cốt liệu tái chế