Chữ ký số và bảo mật trong thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Anh
Số trang:
Tr. 63-65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.004678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, E-commerce, chữ ký số
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Tìm hiểu về vai trò của chữ ký số và ứng dụng của nó trong thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm khách hàng trước, trong, sau khi mua tới ý định mua lặp lại : nghiên cứu ảnh hưởng của các đặc điểm nhân khẩu học
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
- Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch gen Z Việt Nam
- Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử
- Ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp bán lẻ