CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc Việt Nam

Tác giả: NCS. Nguyễn Hoàng Giang
Số trang: Tr. 17-19
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 471 tháng 6
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Phát triển thương hiệu, doanh nghiệp may mặc, Việt Nam
Tóm tắt:

Thực trạng phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam; khảo sát thực trạng tiêu dùng sản phẩm dệt may Việt; Giải pháp phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp may mặc VN.

Tạp chí liên quan