Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Số trang:
Tr. 60-70
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 229 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.85
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự tin tưởng, mua hàng trực tuyến, eStore, SEM
Chủ đề:
Khách hàng
&
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày cách hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến) và đề xuất một số hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng mở của khách hàng trên thị trường Việt Nam và vai trò của thông tin truyền miệng điện tử
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Khảo sát thực trạng và một số yếu tố liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng tại các khoa khám tư vấn dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng năm 2023
- Cam kết khách hàng trong trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tài sản thương hiệu