Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Số trang:
Tr. 60-70
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 229 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.85
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự tin tưởng, mua hàng trực tuyến, eStore, SEM
Chủ đề:
Khách hàng
&
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày cách hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến) và đề xuất một số hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính