Các nhân tố tác động đến sự tin tưởng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Hữu Khôi, Hồ Huy Tựu
Số trang:
Tr. 60-70
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 229 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.85
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự tin tưởng, mua hàng trực tuyến, eStore, SEM
Chủ đề:
Khách hàng
&
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày cách hướng đến việc xây dựng một mô hình toàn diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng của khách hàng đối với việc eStore (cửa hàng trực tuyến) và đề xuất một số hướng giải pháp nhằm xây dựng và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng đối với các cửa hàng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên