Xác định chiều cao nền đường đắp tối thiểu trên nền đất yếu cho các tuyến đường cao tốc khu vực phía nam Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng, ThS. NCS. Lê Thành Trung
Số trang:
Tr. 26-30
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 7/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiều cao nền đường, nền đường trên đất yếu, dao động nền đường
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng--Nền, móng
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý thuyết tính toán chiều cao tối thiểu của nền đường đắp trên đất yếu có xét đến ảnh hưởng động do tải trọng phương tiện giao thông gây ra và đề xuất chiều cao nền đường đắp tối thiểu trên đất yếu cho các tuyến cao tốc khu vực phía Nam của Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau
- Ảnh hưởng đồng thời của cốt liệu lớn tái chế và tỷ lệ nước/xi măng đến cường độ chịu nén và mô đun đàn hồi của bê tông cốt liệu tái chế