Phát triển sản phẩm du lịch ở một số nước ASEAN trong điều kiện hội nhập kinh tế và du lịch khu vực
Tác giả: ThS. Nguyễn Đức Tân
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 473 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, sản phẩm du lịch, hội nhập quốc tế, ASEAN, du lịch khu vực
Chủ đề:
Du lịch--Quốc tế
&
Hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Trình bày du lịch ASEAN trong tiến trình hội nhập quốc tế; Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch ở một số nước Đông Nam Á; Một số giải pháp góp phần tăng cường hội nhập của du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Bối cảnh " Bình thường mới" và sự hồi phục ngành du lịch Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam
- Du lịch toàn cầu có xu hướng khởi sắc trong quý III/2021
- Hợp tác du lịch Việt Nam - Ấn Độ : thực trạng và giải pháp
- Thực trạng phát triển du lịch Quốc tế của Myanmar trong những năm gần đây