Năng lực cạnh tranh điểm đến của du lịch Việt Nam
Tác giả: Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, điểm đến, Du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Đề cập về viêc so sánh trên cơ sở cách tiếp cận về năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch quốc gia để đưa ra nhận định về vị trí của du lịch Việt Nam trong khu vực.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural