Năng lực cạnh tranh điểm đến của du lịch Việt Nam
Tác giả: Ths. Lê Thị Bích Hạnh, TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 22-23
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 7 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, điểm đến, Du lịch, Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Đề cập về viêc so sánh trên cơ sở cách tiếp cận về năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch quốc gia để đưa ra nhận định về vị trí của du lịch Việt Nam trong khu vực.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon