Định vị thương hiệu khách sạn khu vực ven biển
Tác giả: Reno Mueller
Số trang:
Tr. 42-43
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 6 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, Khách sạn, khu vực ven biển
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày cách xây dựng thương hiệu khách sạn – góc nhìn tổng thể; Bức tranh khách sạn khu vực ven biển Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn