Kinh nghiệm của một số ngân hàng nước ngoài đối với hoạt động phát triển các sản phẩm dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Đình Ba
Số trang:
Tr. 51-52
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 496 tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Trình bày kinh nghiệm phts triển dịch vụ cảu một số ngân hàng nước ngoài đối với các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam và gợi ý một số bài học đối với các NHTM Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ngân hàng thương mại Việt Nam trước làn sóng Fintech
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực và hoạt động đổi mới sáng tạo của nhân viên : trường hợp Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam
- Đa dạng nguồn thu nhập và những tác động đến thu nhập ngoài lãi của ngân hàng thương mại Việt Nam