Áp dụng quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Đăng Minh, Nguyễn Đăng Toản
Số trang:
Tr. 115-128.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 5 tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị tinh gọn, doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ, tâm thế
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Dịch vụ
Tóm tắt:
Thông qua khảo sát thực tế và phỏng vấn sâu tại một số doanh nghiệp, siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội, tác giả tìm thấy những lãng phí còn tồn tại trong các doanh nghiệp này đồng thời tìm ra các nguyên nhân gây ra lãng phí. Từ đó, đề xuất áp dụng mô hình quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại VN.
Tạp chí liên quan
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành
- Nâng cao hiệu quả marking dịch vụ tại PTSC Quảng Ngãi
- Mối quan hệ giữa bền vững doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên, sự tham gia của cộng đồng địa phương và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch: trường hợp vùng duyên hải Nam Trung Bộ
- Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên tại các doanh nghiệp ngành hàng không Việt Nam