Mối quan hệ giữa bền vững doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên, sự tham gia của cộng đồng địa phương và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp du lịch: trường hợp vùng duyên hải Nam Trung Bộ
Tác giả: Võ Tấn Phong, Võ Thị Tâm
Số trang:
Tr. 54-56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 570
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên, doanh nghiệp du lịch, Duyên hải Nam Trung Bộ
Chủ đề:
Doanh nghiệp--Dịch vụ
Tóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu là xác định mối quan hệ giữa bền vững doanh nghiệp, sự gắn bó của nhân viên với tổ chức, sự tham gia của cộng đồng địa phương và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp du lịch vùng Duyên hải Nam Trung Bộ tại Việt Nam và đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp
Tạp chí liên quan
- Yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên trong các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành
- Nâng cao hiệu quả marking dịch vụ tại PTSC Quảng Ngãi
- Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên tại các doanh nghiệp ngành hàng không Việt Nam
- Áp dụng quản trị tinh gọn cho các doanh nghiệp dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam