Cở sở lý luận về marketing địa phương trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài và đề xuất mô hình nghiên cứu
Tác giả: Lê Min Hải
Số trang:
Tr. 45-52
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á
Số phát hành:
Số 7 (56)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing địa phương, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, mô hình nghiên cứu thu hút đầu tư, môi trường đầu tư, đầu tư trực tiếp nước ngoài
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Tổng quan những nghiên cứu liên quan và vấn đề đặt ra. Bản chất và nội hàm của marketing địa phương trong thu hút FDI. Đề xuất mô hình nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Các giải pháp thu hút người học của các trường đại học có học phí cao
- Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất
- Chào hàng thị trường B2B hiệu quả
- Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng
- Hoạt động marketing dựa trên giá trị của công ty Amigo Quant Edge