Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo: Khái niệm, phân loại và vai trò
Tác giả: ThS. Vũ Thanh Hà
Số trang:
Tr. 54-65
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo, thế giới, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa
Tóm tắt:
Tìm hiểu khái niệm, các cách phân loại công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo và từ đó nêu bật vai trò của ngành này đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư