Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo: Khái niệm, phân loại và vai trò
Tác giả: ThS. Vũ Thanh Hà
Số trang:
Tr. 54-65
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo, thế giới, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa
Tóm tắt:
Tìm hiểu khái niệm, các cách phân loại công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo và từ đó nêu bật vai trò của ngành này đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Tín ngưỡng thờ nữ thần ở Gia Lai
- Yêu người ngóng núi (Nguyễn Ngọc Tư) và Đến độ hoa vàng (Đỗ Bích Thúy) từ góc nhìn cổ mẫu
- Cấu trúc tiểu thuyết và trò chơi của sự đọc nhìn từ kí hiệu con số trong tiểu thuyết Palomar của Italo Calvino
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội