Quản trị chi phí chiến lược (SCM) công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Đức Loan
Số trang:
Tr. 40-46
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6(165) tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý chi phí, quản trị chiến lược, năng lực cạnh tranh
Chủ đề:
Quản trị--Chiến lược
Tóm tắt:
Trình bày các công cụ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng thẻ điểm cân bằng trong quản trị chiến lược tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định
- Quản trị chiến lược công cụ quản trị hiện đại của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh
- Mối quan hệ giữa công cụ kế toán quản trị chiến lược và vốn trí tuệ
- Đối chiếu phương thức cấu tạo thuật ngữ quản trị chiến lược trong tiếng Anh và tiếng Việt
- Một số vấn đề lý luận và thực tiễn của tính phức hợp của thể chế quốc tế: hàm ý từ một tổng quan nghiên cứu