CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hoàn thiện quản trị chiến lược thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng may mặc Việt Nam

Tác giả: TS. Vũ Đức Minh
Số trang: Tr. 117-120, 123
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị chiến lược, quản trị thương hiệu, ngành may mặc
Tóm tắt:

Giới thiệu các loại hình và chiến lược thương hiệu, thực trạng về thương hiệu và năng lực cạnh tranh thương hiệu hàng may mặc của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Một số kiến nghị hoàn thiện quản trị chiến lược thương hiệu hàng may mặc của doanh nghiệp dệt may Việt Nam.

Tạp chí liên quan