Đề án thúc đẩy phát triển thị trường nội địa: Giúp DN lập chiên lược
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.12
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 67(1958)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Lập chiến lược; Thị trường nội địa; Đề án
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Cùng với sự hỗ trợ của nhà nước của nhà nước trong việc nghiên cứu thị trường nội địa, các doanh nghiệp (DN) cũng cần có những điều chỉnh chiến lược để khai thác tốt thị trường này như phải có thông tin cụ thể từ việc nghiên cứu thị trường với các sản phẩm của DN sản xuất. Đồng thời, trong thời gian tới nên diễn ra những hội chợ để thông qua tổ chức này DN sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý cho việc ứng xử với người tiêu dùng và thị trường.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





