Đề án thúc đẩy phát triển thị trường nội địa: Giúp DN lập chiên lược
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.12
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 67(1958)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Lập chiến lược; Thị trường nội địa; Đề án
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Cùng với sự hỗ trợ của nhà nước của nhà nước trong việc nghiên cứu thị trường nội địa, các doanh nghiệp (DN) cũng cần có những điều chỉnh chiến lược để khai thác tốt thị trường này như phải có thông tin cụ thể từ việc nghiên cứu thị trường với các sản phẩm của DN sản xuất. Đồng thời, trong thời gian tới nên diễn ra những hội chợ để thông qua tổ chức này DN sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý cho việc ứng xử với người tiêu dùng và thị trường.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư