Đề án thúc đẩy phát triển thị trường nội địa: Giúp DN lập chiên lược
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr.12
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 67(1958)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Lập chiến lược; Thị trường nội địa; Đề án
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Cùng với sự hỗ trợ của nhà nước của nhà nước trong việc nghiên cứu thị trường nội địa, các doanh nghiệp (DN) cũng cần có những điều chỉnh chiến lược để khai thác tốt thị trường này như phải có thông tin cụ thể từ việc nghiên cứu thị trường với các sản phẩm của DN sản xuất. Đồng thời, trong thời gian tới nên diễn ra những hội chợ để thông qua tổ chức này DN sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý cho việc ứng xử với người tiêu dùng và thị trường.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm