Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến
Tác giả: Bùi Kiên Trung, Phạm Long
Số trang:
Tr. 87-96
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 222 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ giáo dục, chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến, sự hài lòng của sinh viên, sự trung thành của sinh viên
Chủ đề:
Đào tạo--Chất lượng
&
Sinh viên
Tóm tắt:
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến và ảnh hưởng của nhân tố này đối với sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên. Chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến được cấu thành bởi 4 thành phần: (1) tính hữu hình, (2) độ tin cậy, (3) tính đáp ứng và (4) tính đồng cảm.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa thái độ, năng lực cá nhân và năng lực kiểm soát hành vi đến ý định khởi nghiệp của sinh viên
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Xu hướng sử dụng nợ chính thống ở nhóm sinh viên thế hệ Z
- Ảnh hưởng của mạng xã hội đến lối sống của học viên Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy trong giai đoạn hiện nay
- Quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa nhóm ngành Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật