Phân tích kết cấu khung thép phẳng chịu tải trọng va chạm kể đến sự phá hoại liên kết
Tác giả: Võ Thanh Lương
Số trang:
Tr. 88-91
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 11/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khung thép, liên kết mềm, tải trọng va chạm
Tóm tắt:
Trên cơ sở các ma trận độ cứng và khối lượng của phần tử thanh có liên kết nửa cứng, tác giả đã xây dựng chương trình phân tích khung thép chịu tải trọng va chạm, các kết quả minh họa đã chỉ ra rằng ảnh hưởng của các trạng thái liên kết dầm – cột lớn hơn ảnh hưởng của độ mềm của liên kết dầm – cột và vật liệu đàn dẻo.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam