Quan hệ công chúng & quảng cáo với thông tin truyền thông
Tác giả: Quý Minh
Số trang:
Tr. 9-13
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông, Kỳ 1 tháng 4/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.092
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, quảng cáo, thông tin truyền thông
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cách xây dựng niềm tin đối với công chúng, vai trò của quan hệ công chúng, sự khác nhau giữa quan hệ công chúng và quảng cáo, vai trò mới của quảng cáo, những điểm mà quan hệ công chúng và quảng cáo phải cùng tồn tại.
Tạp chí liên quan
- Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
- Quản lý mối quan hệ đại chúng để nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp
- Đề xuất giải pháp thúc đẩy vận dụng quan hệ công chúng trong các doanh nghiệp Việt Nam
- Thang đo bao bì sản phẩm, tài trợ, quan hệ công chúng và khuyến mãi