Quan hệ công chúng & quảng cáo với thông tin truyền thông
Tác giả: Quý Minh
Số trang:
Tr. 9-13
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông, Kỳ 1 tháng 4/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.092
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, quảng cáo, thông tin truyền thông
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cách xây dựng niềm tin đối với công chúng, vai trò của quan hệ công chúng, sự khác nhau giữa quan hệ công chúng và quảng cáo, vai trò mới của quảng cáo, những điểm mà quan hệ công chúng và quảng cáo phải cùng tồn tại.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan