Quan hệ công chúng & quảng cáo với thông tin truyền thông
Tác giả: Quý Minh
Số trang:
Tr. 9-13
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông, Kỳ 1 tháng 4/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.092
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, quảng cáo, thông tin truyền thông
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cách xây dựng niềm tin đối với công chúng, vai trò của quan hệ công chúng, sự khác nhau giữa quan hệ công chúng và quảng cáo, vai trò mới của quảng cáo, những điểm mà quan hệ công chúng và quảng cáo phải cùng tồn tại.
Tạp chí liên quan
- Tác động của tăng trưởng tín dụng đến rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam : vai trò của tỷ lệ an toàn vốn
- Tác động của độ mở kinh tế đến rủi ro ngân hàng thương mại Việt Nam : Vai trò của kiểm soát tham nhũng
- Tác động của chuyển đổi số đến hiệu quả kinh doanh ngân hàng Việt Nam : tiếp cận dựa trên phân tích hồi quy phân vị
- Hiệu quả tài chính của các công ty sản xuất niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam và một số hàm ý quản trị
- Tác động của tài chính toàn diện kỹ thuật số đến an toàn vĩ mô : xem xét vai trò của chỉ số phát triển công nghệ thông tin và truyền thông