Quan hệ công chúng & quảng cáo với thông tin truyền thông
Tác giả: Quý Minh
Số trang:
Tr. 9-13
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông, Kỳ 1 tháng 4/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
624.092
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, quảng cáo, thông tin truyền thông
Chủ đề:
Quan hệ Công chúng
&
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cách xây dựng niềm tin đối với công chúng, vai trò của quan hệ công chúng, sự khác nhau giữa quan hệ công chúng và quảng cáo, vai trò mới của quảng cáo, những điểm mà quan hệ công chúng và quảng cáo phải cùng tồn tại.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6