Nghiên cứu động lực học máy MĐR lắp đặt đường sắt do Việt Nam chế tạo khi nâng cụm tà vẹt
Tác giả: ThS. Ngô Viết Dân, PGS.TS. Nguyễn Văn Vịnh, PGS. TS. Nguyễn Bính
Số trang:
Tr.117 – 120
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
531
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Máy lắp đặt đường sắt, động lực học
Chủ đề:
Động lực học
Tóm tắt:
Trình bày tóm tắt nội dung và các kết quả nghiên cứu động lực học của máy MĐR lắp đặt đường sắt do Việt Nam chế tạo trong trường hợp nâng hàng đang treo và không có độ chùng cáp. Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học cho việc xác định các thông số hợp lý của máy nhằm đáp ứng được nhu cầu cơ giới hóa thi công đường sắt Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak
- Đặc điểm cường độ đất yếu gia cố bằng các loại tro xỉ khác nhau
- Ảnh hưởng đồng thời của cốt liệu lớn tái chế và tỷ lệ nước/xi măng đến cường độ chịu nén và mô đun đàn hồi của bê tông cốt liệu tái chế