Nghiên cứu hành vi phàn nàn để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Cần Thơ
Tác giả: ThS. Nguyễn Thanh Liêm, ThS. Huỳnh Hoàng Long
Số trang:
Tr. 54-60
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2015
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, hành vi khách hàng, Vinaphone Cần Thơ
Chủ đề:
Dịch vụ--Viễn thông
Tóm tắt:
Giới thiệu kết quả nghiên cứu điều tra mối quan hệ giữa các biến về nhân khẩu học liên quan đến hành vi phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ Vinaphone tại Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số biện pháp giúp Vinaphone Cần Thơ nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Xây dựng hệ thống giám sát và điều khiển tự động cho trang trại bò sữa sử dụng công nghệ Internet vạn vật
- Chế tạo máy lọc không khí gia đình bằng phương pháp lọc bụi ướt
- Lợi ích và thách thức của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học vật liệu