Doanh nghiệp quay về thị trường nội địa: Cần cái nhìn dài hơi!
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr. 10
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 54 (1945)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
381.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Thị trường nội địa
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Việc hệ thống phân phối chưa được qui hoạch thống nhất, sẽ khiến doanh nghiệp không tận dụng được sức mua của thị trường để đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh. Vì vậy khi quay lại thị trường nội địa , doanh nghiệp cần tính bài toán dài hơi để đảm bảo mục tiêu sản suất - kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư