Doanh nghiệp quay về thị trường nội địa: Cần cái nhìn dài hơi!
Tác giả: Duy Đông
Số trang:
Tr. 10
Tên tạp chí:
Đầu tư, Số 54 (1945)/2009
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
381.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp; Thị trường nội địa
Chủ đề:
Thị trường--Khách nội địa
&
Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Việc hệ thống phân phối chưa được qui hoạch thống nhất, sẽ khiến doanh nghiệp không tận dụng được sức mua của thị trường để đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh. Vì vậy khi quay lại thị trường nội địa , doanh nghiệp cần tính bài toán dài hơi để đảm bảo mục tiêu sản suất - kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





