Kinh nghiệm kinh doanh: Làm thế nào để biết
Tác giả: Nguyễn Thanh Thuỷ
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Kỹ năng--Bán hàng
Tóm tắt:
Giới thiệu thực hiện chăm sóc khách hàng theo 3 bước căn bản: Bước 1: Kiểm tra mức độ thỏa mãn của khách hàng; Bước 2: Tìm nguyên nhân khiếm khuyết; Bước 3: Xử lý nguyên nhân.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan