Thực trạng năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên tại 8 trường đào tạo bác sĩ đa khoa năm 2013
Tác giả: Nguyễn Thế Hiểu, Tạ Đăng Hưng, Trương Việt Dũng, ...
Số trang:
Tr. 2 – 5
Tên tạp chí:
Y học thực hành
Số phát hành:
Số 12 (943)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
001.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu khoa học, giảng viên, trường đại học
Chủ đề:
Nghiên cứu--Khoa học
Tóm tắt:
Nghiên cứu được tiến hành tại 8 trường đại học đào tạo hệ bác sĩ đa khoa với mục tiêu mô tả thực trạng năng lực nghiên cứu của giảng viên và nguyên nhân. Kết quả cho thấy: kỹ năng nghiên cứu khoa học học đạt mức trung bình 2,38/4,0 điểm nhưng rất khác nhau giữa các trường....
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên