Tính toán nội lực trong bản mặt cầu thép trực hướng dưới tác dụng của tải trọng cục bộ
Tác giả: TS. Nguyễn Mạnh Thường, ThS. Đặng Thị Thu Hiền, KS. Nguyễn Trọng Chức
Số trang:
Tr. 30-35
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 12/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bản trực hướng, nội lực, dầm dọc, dầm ngang.
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng--Cốt thép
Tóm tắt:
Trình bày một phương pháp tính toán nội lực trong bản mặt cầu thép trực hướng sử dụng mô hình bản trực hướng là các dầm cọc và dầm ngang, kết hợp phương pháp tính của cơ học kết cấu và sử dụng các quy định trong tiêu chuẩn 22TCN-272-05.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam