Xử lí ngữ liệu đầu vào trong giảng dạy tiếng Anh
Tác giả: ThS. Đỗ Hạnh Chi
Số trang:
Tr. 29-34
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 11 (229)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giảng dạy tiếng Anh, xử lí ngữ liệu đầu vào phương pháp sư phạm.
Chủ đề:
Tiếng Anh--Dạy và học
Tóm tắt:
Đưa ra một bảng phân loại các cách xử lí ngữ liệu đầu vào khác nhau trong bước chuẩn bị một nhiệm vụ nói. Giáo viên cung cấp ngữ liệu đầu vào trong giai đoạn chuẩn bị một hoạt động nói khá thường xuyên, nhưng cách thức còn đơn điệu do lạm dụng hình thức công não, điều này gây nhàm chán cho sinh viên và không phát huy tác dụng của việc cung cấp ngữ liệu…
Tạp chí liên quan
- A study of connected speech in English songs = Nghiên cứu hiện tượng nối âm trong các bài hát tiếng Anh
- An analysis of thematic roles in news articles and short stories = Phân tích các vai nghĩa trong các bản tin và truyện ngắn
- An analysis of persuasive strategies utilized in Taylor Swift’s commencement speech = Phân tích các chiến lược thuyết phục trong bài diễn văn tốt nghiệp của Taylor Swift
- The situation of using ELSA Speak application by English majored students - Duy Tan University and some suggestions = Thực trạng sử dụng phần mềm ELSA Speak của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Duy Tân và một số đề xuất
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students