Hoạt động thương mại giữa Việt Nam với Viễn Đông, Liên Bang Nga: Thực trạng, triển vọng và định hướng phát triển
Tác giả: TS. Đỗ Hương Lan
Số trang:
Tr. 82-91
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 9 (168)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại, chiến lược, Việt Nam, Nga, Viễn Đông.
Tóm tắt:
Trong bối cảnh hiện nay, khi Liên bang Nga tăng cường hội nhập với Châu Á – Thái Bình Dương qua cửa ngõ Viễn Đông và Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với Liên bang Nga và những diễn biến khác trên trường quốc tế, quan hệ thương mại Việt Nam – Viễn Đông hứa hẹn nhiều triển vọng to lớn. Bài viết sẽ khái quát thực trạng hoạt động thương mại giữa Việt Nam và khu vực Viễn Đông, đồng thời phân tích triển vọng và đưa ra một số định hướng phát triển hoạt động thương mại giữa hai bên.
Tạp chí liên quan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- Xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua văn hóa đại chúng : nghiên cứu trường hợp của Nhật Bản và Hàn Quốc
- Định hướng tiếp cận xây dựng Nhãn hiệu chứng nhận Cà phê Việt Nam chất lượng cao
- Phát huy nguồn lực văn hóa Thăng Long – Hà Nội trong phát triển thương hiệu “Thành phố Sáng Tạo”
- Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam