Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam
Tác giả: TS Nguyễn Thanh Bình
Số trang:
Tr. 85-86
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 9(599) tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu quả kinh doanh, doanh nghiệp bán lẻ, Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Tiềm năng tăng trưởng ngành bán lẻ, thahs thức hội nhập và tìm hướng cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao tính tuân thủ thuế của người kinh doanh bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam
- Thực trạng chuyển đổi số trong kinh doanh bán lẻ dược phẩm Việt Nam
- Cơ hội và thách thức của chuỗi cung ứng thuỷ sản Việt Nam trong bối cảnh đại dịch covid-19
- Xu hướng kinh doanh online hiện nay : thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
- Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng