Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 83-84
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh bán lẻ, mô hình đo lường, Khách hàng
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu sự hài lòng và đo lường sự hài lòng của khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và gia tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao tính tuân thủ thuế của người kinh doanh bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam
- Thực trạng chuyển đổi số trong kinh doanh bán lẻ dược phẩm Việt Nam
- Cơ hội và thách thức của chuỗi cung ứng thuỷ sản Việt Nam trong bối cảnh đại dịch covid-19
- Xu hướng kinh doanh online hiện nay : thách thức và thời cơ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa (bán lẻ) truyền thống
- Nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam