CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng

Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Mai Hương
Số trang: Tr. 83-84
Tên tạp chí: Tài chính
Số phát hành: Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kinh doanh bán lẻ, mô hình đo lường, Khách hàng
Tóm tắt:

Trình bày nghiên cứu sự hài lòng và đo lường sự hài lòng của khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và gia tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.

Tạp chí liên quan