Phát triển mô hình phân tích bao dữ liệu theo chuỗi thời gian trong phân tích tai nạn giao thông
Tác giả: TS. Trịnh Tú Anh
Số trang:
Tr. 43-48.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 6/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình tai nạn giao thông, mô hình DEA – Malmquist, chỉ số tổng hợp.
Chủ đề:
An toàn--Giao thông
Tóm tắt:
Bài báo phát triển mô hình phân tích bao dữ liệu theo chuỗi thời gian DEA – Malmquist và chỉ số tổng hợp để phân tích những tác động của các yếu tố đầu vào như Mật độ dân số, vận tốc, số vụ vi phạm luật giao thông, tổng số phương tiện cá nhân, chất lượng đường, số chuyến đi trung bình trong ngày, quỹ dành cho phát triển giao thông, thu nhập trung bình của một người đến kết quả đầu ra của an toàn giao thông đường bộ…
Tạp chí liên quan
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Experimental study on influence of rice husk ash on mortar compressive strength at different temperatures = Nghiên cứu thực nghiệm ảnh hưởng của tro trấu tới cường độ của vữa ở các nhiệt độ khác nhau
- Artificial neural network with adaptive moment estimation training approaches for prediction of punching shear capacity of steel fibre reinforced concrete slabs = Sử dụng mạng nơ-ron thần kinh nhân tạo với phương pháp huấn luyện ước tính mô men tự thích n
- Influence of rice husk ash on mortar compressive strength at different temperatures : machine learning based modelling = Ảnh hưởng của tro trấu tới cường độ của vữa ở các nhiệt độ khác nhau : mô hình hóa bằng máy học
- Image processing-based automatic gradation of stone aggregates = Tự động hóa việc xác định cấp phối hạt của cốt liệu đá sử dụng kỹ thuật xử lý ảnh





