Xây dựng thang đo giá trị thương hiệu chuỗi nhà thuốc: Nghiên cứu tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy, Trần Minh Khang
Số trang:
Tr. 4-8
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 02 (Số 490 năm 57)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, xây dựng thang đo nháp, nhà thuốc Pharmacity
Chủ đề:
Dược học
Tóm tắt:
Xác định các thành phần giá trị thương hiệu và xây dựng thang đo nháp. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo và xây dựng thang đo chính thức.
Tạp chí liên quan
- Bào chế và kiểm nghiệm viên nang cứng chứa cao đặc lá Muồng trâu (Senna alata)
- Nghiên cứu bào chế và đánh giá chất lượng viên nang cứng chứa cao chiết nụ Hòe (Flos Sophorae Immaturus)
- Khảo sát thay đổi hàm lượng flavonoid và hoạt tính chống oxy hóa của dược liệu Ngải cứu chế biến chích rượu, chích giấm và thán sao
- Effects of FU Plus tablets on intracavernosal pressure in animal experimentsanimals
- In vivo assessment of acute and subchronic toxicity of Nanochitin in experimental animals