Xây dựng thang đo giá trị thương hiệu chuỗi nhà thuốc: Nghiên cứu tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy, Trần Minh Khang
Số trang:
Tr. 4-8
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 02 (Số 490 năm 57)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, xây dựng thang đo nháp, nhà thuốc Pharmacity
Chủ đề:
Dược học
Tóm tắt:
Xác định các thành phần giá trị thương hiệu và xây dựng thang đo nháp. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo và xây dựng thang đo chính thức.
Tạp chí liên quan
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Khảo sát sử dụng thuốc điều trị hen phế quản cấp trên bệnh nhân nội trú tại khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, năm 2022 - 2023
- Phân tích danh mục thuốc được sử dụng tại bệnh viện thuộc Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên năm 2023
- Tỷ lệ nhiễm lao tiềm ẩn tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng và sự hiểu biết mới về cơ chế miễn dịch
- Chemical composition of the essential oil from Nelumbo nucifera Gaertn. petals growing wild in Quang Nam province (former), Vietnam = Thành phần hóa học của cánh hoa sen (Nelumbo nucifera Gaertn.) mọc hoang dại ở Quảng Nam (cũ), Việt Nam





