Xây dựng thang đo giá trị thương hiệu chuỗi nhà thuốc: Nghiên cứu tại hệ thống chuỗi nhà thuốc Pharmacity, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thủy, Trần Minh Khang
Số trang:
Tr. 4-8
Tên tạp chí:
Dược học
Số phát hành:
Số 02 (Số 490 năm 57)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
615
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, giá trị thương hiệu, xây dựng thang đo nháp, nhà thuốc Pharmacity
Chủ đề:
Dược học
Tóm tắt:
Xác định các thành phần giá trị thương hiệu và xây dựng thang đo nháp. Đánh giá độ tin cậy và giá trị của thang đo và xây dựng thang đo chính thức.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tác dụng giảm ho của dung dịch xịt họng YHN trên thực nghiệm
- Chiết xuất rutin từ nụ hoa Hòe và điều chế quercetin từ rutin
- Bào chế tiểu phân nano fucoidan bằng phương pháp nhũ hóa bốc hơi dung môi
- Nghiên cứu thành phần và hoạt tính kháng khuẩn của dầu hạt tía tô
- Phân tích cơ cấu danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện thuộc Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, năm 2023