Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh khách sạn
Tác giả: ThS. Hoàng Thị Phương Thanh
Số trang:
Tr 74-75
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 3(593) tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh. doanh nghiệp, kinh doanh khách sạn
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Nghiên cứu tình hình hoạt động và thực trạng năng lực cạnh tranh của Khách sạn Hòn Ngư, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nói chung và khách sạn Hòn Ngư nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng mô hình phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vào địa phương cấp tỉnh
- Khám phá năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh
- Nâng cao năng lực quản trị trong các hợp tác xã tại tỉnh An Giang
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua hoạt động đổi mới sáng tạo
- Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và thu hút FDI tại các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Hồng