Kiểm toán hoạt động marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai (tiếp theo số 1+2)
Tác giả: Ths.Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.45
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Kiểm toán hệ thống trong marketing, kiểm toán tính hiệu quả của hoạt động marketing, kiểm toán các chức năng marketing.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
- Kiểm toán hoạt động công cụ nâng cao hiệu quả hoạt động Logistics trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kiểm toán hoạt động tại kiểm toán nhà nước khu vực XIII
- Đổi mới kiểm toán nhà nước theo hướng phát triển kiểm toán hoạt động nhìn từ kinh nghiệm quốc tế
- Kiểm toán hoạt động: thực trạng và những vấn đề đặt ra