CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Marketing--Kiểm toán
1 Kiểm toán hoạt động marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai (tiếp theo số 1+2) / Ths.Vũ Thị Thu Huyền // Kế toán & kiểm toán .- 2014 .- Số 3 tháng 3 .- Tr. 35-37 .- 657.45
Kiểm toán hệ thống trong marketing, kiểm toán tính hiệu quả của hoạt động marketing, kiểm toán các chức năng marketing.
2 Kiểm toán hoạt động Marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai / ThS. Vũ Thị Thu Huyền // Kế toán & kiểm toán .- 2014 .- Số tháng 1+2/2014 .- Tr. 45-47. .- 657
Với cách tiếp cận từ các nghiên cứu của các nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của marketing và kiểm toán hoạt động, đánh giá hoạt động này tại Việt Nam, xây dựng một vài nội dung và chỉ dẫn kiểm toán đối với hoạt động marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập hiện nay. Bài viết sử dụng các dữ liệu thứ cấp để tổng hợp, phân tích, diễn giải đề xuất nội dung và đưa ra một số chỉ dẫn kiểm toán hoạt động marketing.
3 Marketing kiểm toán / Nguyễn Hoản // Nghiên cứu khoa học kiểm toán, Số 18/2009 .- 2009 .- Tr. 22-25 .- 658
Trình bày thực trạng các doanh nghiệp kiểm toán của Việt Nam, các giải pháp phát triển marketing cho doanh nghiệp kiểm toán có quy mô nhỏ và vừa như: Hãy bắt đầu từ tên công ty, logo, xây dựng trang Web, tiếp thị qua Email và SMS, miễn phí những gì có thể, xây dựng bản sắc riêng, triển khai CRM…