Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang
Số trang:
Tr. 46 - 48
Số phát hành:
Số 659 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động, marketing, Starbucks
Chủ đề:
Marketing
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Bài báo này được thực hiện nhằm trình bày khái quát về kiểm toán hoạt động marketing và đánh giá tính hiệu quả thực tế của loại hình kiểm toán này tại Starbucks.
Tạp chí liên quan
- Kiểm toán hoạt động công cụ nâng cao hiệu quả hoạt động Logistics trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kiểm toán hoạt động tại kiểm toán nhà nước khu vực XIII
- Đổi mới kiểm toán nhà nước theo hướng phát triển kiểm toán hoạt động nhìn từ kinh nghiệm quốc tế
- Kiểm toán hoạt động: thực trạng và những vấn đề đặt ra
- Kiểm toán hoạt động với vấn đề chống tham nhũng trong lĩnh vực công