Xây dựng thương hiệu Việt thời WTO
Tác giả: Phương Dung
Số trang:
Tr. 40-41
Tên tạp chí:
Doanh nghiệp và hội nhập, Số tháng 11/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
WTO
Tóm tắt:
Xây dựng thành công thương hiệu cho một hoặc một nhóm sản phẩm là cả một quá trình gian nan, một quá trình tự khẳng định chính mình với sự đầu tư hợp lý. Bao gồm một loạt công việc đầu tư thích đáng về tài chính, trí tuệ và thời gian. Bài viết giới thiệu với bạn đọc mộ số giải pháp để xây dựng thương hiệu thành công.
Tạp chí liên quan
- Đối xử đặc biệt và khác biệt dành cho các quốc gia đang phát triển trong cơ chế giải quyết tranh chấp của WTO
- Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
- Thương mại Việt Nam sau gia nhập WTO & những khuyến nghị
- Tranh chấp về đối xử đặc biệt và khác biệt dành cho các nước đang phát triển theo các hiệp định về tiêu chuẩn sản phẩm tại WTO
- Cải cách tổ chức thương mại thế giới và những tác động đối với lĩnh vực tài chính