Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Tác giả: Mai Thị Quỳnh Nhưt
Số trang:
Tr. 72-74
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 802
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Tổ chức thương mại thế giới, kinh doanh điện tử, mua hàng online
Tóm tắt:
Thương mại điện tử là hoạt động mua bán sản phẩm hoặc dịch vụ trên internet. Xu hướng mua sắm hiện nay đang chuyển dịch từ mua sắm truyền thống sang trực tuyến và thương mại điện tử đang trở thành một phần quan trọng của hoạt động mua sắm. Mua sắm trực tuyến giúp người tiêu dùng tiết kiết kiệm thời gian, có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác nhau với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn so với mua sắm truyền thống.
Tạp chí liên quan
- Đối xử đặc biệt và khác biệt dành cho các quốc gia đang phát triển trong cơ chế giải quyết tranh chấp của WTO
- Thương mại Việt Nam sau gia nhập WTO & những khuyến nghị
- Tranh chấp về đối xử đặc biệt và khác biệt dành cho các nước đang phát triển theo các hiệp định về tiêu chuẩn sản phẩm tại WTO
- Cải cách tổ chức thương mại thế giới và những tác động đối với lĩnh vực tài chính
- Mua sắm chính phủ trong khuôn khổ WTO – Quá trình phát triển và một số thách thức