Đo lường sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thảo
Số trang:
Tr. 71-78.
Tên tạp chí:
Khoa học & công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 4 (9)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, sự hài lòng khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Xem xét những nhân tố ảnh hưởng cũng như mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là giá cả, năng lực phục vụ và đáp ứng. Từ đó, tác giả trình bày một số giải pháp cho nhà quản trị nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
- Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
- Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học
- Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng