Đo lường sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thảo
Số trang:
Tr. 71-78.
Tên tạp chí:
Khoa học & công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 4 (9)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, sự hài lòng khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Xem xét những nhân tố ảnh hưởng cũng như mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là giá cả, năng lực phục vụ và đáp ứng. Từ đó, tác giả trình bày một số giải pháp cho nhà quản trị nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư