CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Quản trị--Khách hàng

  • Duyệt theo:
1 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long / Nguyễn Thị Hải Bình, Cảnh Chí Hoàng // .- 2020 .- Số 574 .- Tr. 37-39 .- 658.834 2

Thông qua khảo sát 200 khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT Vĩnh Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 biến độc lập: Phương tiện hữu hình; Cảm thông; Tin cậy; Đáp ứng; Giá cả hợp lý có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng

2 Đo lường sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng / Phạm Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thảo // Khoa học & công nghệ Trường Đại học Duy Tân .- 2013 .- Số 4 (9)/2013 .- Tr. 71-78. .- 658

Xem xét những nhân tố ảnh hưởng cũng như mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là giá cả, năng lực phục vụ và đáp ứng. Từ đó, tác giả trình bày một số giải pháp cho nhà quản trị nâng cao sự hài lòng khách hàng.

3 Quản trị quan hệ khách hàng – Thực trạng và giải pháp / ThS. Nguyễn Quốc Nghi, Đào Vĩnh Nguyên // Thị trường tài chính tiền tệ .- 2013 .- Số 7 (376)/2013 .- Tr. 32-35. .- 658

Trình bày thực trạng hoạt động của quản trị khách hàng của các ngân hàng thương mại, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động quản trị khách hàng trong các ngân hàng thương mại Việt Nam trong tương lai.