Biến dạng không hồi phục của kết cấu mặt đường bê tông nhựa dưới tác dụng của tải trọng nặng và nhiệt độ cao
Tác giả: Nguyễn Quang Phúc, Phạm Thanh Hà
Số trang:
Tr. 20-27.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 9/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết cấu mặt đường bê tông nhựa, tải trọng nặng, nhiệt độ cao, biến dạng không hồi phục
Tóm tắt:
Biến dạng không hồi phục bao gồm lún vệt bánh và xô trượt là dạng phá hoại phổ biến trong kết cấu mặt đường bê tông nhựa. Bài viết phân tích cơ chế của biến dạng lún vệt bánh và xô trượt để đề xuất các giải pháp giảm thiểu phá hoại kết cấu mặt đường bê tông nhựa chịu tác dụng của tải trọng nặng và nhiệt độ cao.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu thiết kế mặt cắt ngang hầm đô thị và hầm ngoài đô thị đáp ứng điều kiện an toàn giao thông
- Phân tích ảnh hưởng của liên kết ngang đến dao động của cầu dầm chịu hoạt tải xe di động
- Tổ chức và quản lý hợp đồng dự án Thiết kế - Đấu thầu - Xây dựng
- Study on using rice husk ash from ceramic kiln as a partial alternative for cement in mortar = Nghiên cứu sử dụng tro trấu từ lò nung gốm để thay thế một phần xi măng trong vữa
- Xác định nguyên nhân gây chậm trễ tiến độ trong xây dựng nhà máy công nghiệp : nghiên cứu trường hợp tại Bình Dương, Việt Nam